ปี 2559

♦ World Skills TH 2016 ♦

ทางบริษัท วีนัส ซัพพลาย จำกัด ได้ร่วมเป็นกรรมการและผู้สนับสนุนการแข่งขันทักษะฝีมือแรงงาน ระดับชาติ ประจำปี 2558 ในวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการและประชุมแห่งชาติ ไบเทค บางนา ในสาขา Mobile Robotics โดยเป็นการแข่งขันหุ่นยนต์เพื่อการจำลองการขนย้ายชิ้นงานในระบบอุตสาหกรรม

 

♦ งานแข่งทักษะราชมงคลวิชาการ 2016 ♦

ทางทีมงาน ThaiEasyElec ได้รับโอกาสจากทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา ให้ร่วมเป็นกรรมการจัดการแข่งขันและตัดสินการแข่งขันทักษะไมโครคอนโทรลเลอร์ในการออกแบบระบบจ่ายน้ำอัตโนมัติ ในวันที่ 20-21 มกราคม 2559

 

♦ งาน EENET 2016 ♦

- ThaiEasyElec Education กับ บรรยากาศในงาน EENET 2016 สำหรับวันแรก กับช่วงพักเบรกแรก ก็ได้ผ่านไปอย่างคึกคักกันเลยทีเดียวค่ะ


- ThaiEasyElec Education กับวันที่ 2 ของงาน EENET 2016 บรรยากาศยังคงคึกคักน่าดูค่ะ นอกจากนี้ทางบูทของเรายังมีแจกของรางวัลสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน และกดไลค์เพจกันด้วยนะคะ และสำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนกับทางบูทของเราตอนนี้ยังสามารถเยี่ยมชมงานและลงทะเบียนกันได้อยู่ค่ะ เรียนเชิญกันที่บูท ThaiEasyElec Education กันได้เลยค่ะ

 

♦ งาน NEPCON Thailand 2016 ♦

ภาพบรรยากาศในงาน NEPCON Thailand 2016 ที่ไบเทคบางนา กับ ThaiEasyElec Edudation นะคะ ซึ่งวันนี้ทางเราได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากร อบรมในหัวข้อ Raspberry Pi Basic for Automation Course ค่ะ ท่านใดสนใจรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะมาสอบถามกันที่บูท Venus Supply (ThaiEasyElec) กันได้เลยค่ะ

 

♦ งาน ECTI-CON 2016 กับบูท ThaiEasyElec Education ♦

ภาพบรรยากาศงาน ECTI-CON 2016 กับบูท ThaiEasyElec Education นะคะ ซึ่งครั้งนี้เรามีของมาเดโม่เยอะเลยค่ะ สามารถเข้ามาแวะเยี่ยมชมกันได้นะคะ 

♦ งานสัมนาวิชาการ ECTI- Card 2016 @หัวหิน ♦

สนับสนุนกันอีกครั้งกับงานสัมนาวิชาการ ECTI- Card 2016 @หัวหิน ในงานนี้เราเน้นนำชุดฝึก IoT มาเผื่อแสดงถึงความพร้อมต่อการใช้งานในด้านการเรียนการสอน ชุดฝึกต่าง ๆ ตามเทคโนโลยีในปัจจุบัน